Mua sắm ở Causeway Bay có lẽ là trải nghiệm mua sắm đáng nhất Hồng Kông. Không nơi nào có nhiều cửa hàng và nhiều người mua sắm hơn mê cung các con phố ở Causeway Bay. Tự hào là cửa hàng bách hóa lớn nhất thành phố, SOGO và các trung tâm mua sắm lớn nhất cũng như các cửa hàng bán lẻ nhiều vô tận, và nếu món hàng đó bạn không thể tìm thấy ở đây thì chắc chắn bạn cũng sẽ không tìm thấy ở bất cứ đâu khác.

Ngay cả khi bạn không có kế hoạch mua sắm điên rồ thì đám đông, tiếng ồn và ánh đèn neon sẽ rất đáng để bạn đến dạo với chiếc máy ảnh. Ban đêm nơi đây là minh chứng cho danh hiệu thành phố 24h của Hồng Kông và các con phố luôn nhộn nhịp. Hãy xem qua các điểm mua sắm yêu thích ở Causeway Bay của chúng tôi dưới đây!

Yee Woo Street

Tại giao lộ với Great George Street và Jardine’s Bazaar, Yee Woo Street là trung tâm giao thông của Causeway Bay. Đây là giao lộ đông đúc nhất của Hồng Kông, và khi đèn giao thông chuyển sang màu xanh, bạn có thể quan sát một lượng người lớn tràn qua đường.

SOGO

Trải rộng trên 13 tầng, đây là trung tâm mua sắm lớn nhất Hồng Kông. Nhà bán lẻ Nhật Bản này phục vụ thị trường cao cấp nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không thể kiếm được một món hời. Họ bán tất cả mọi thứ từ giày dép và túi xách cho các thiết bị điện. Để ý các thời gian giảm giá thường xuyên trong các lễ hội như Tết Nguyên Đán.

Fashion Walk

Fashion Walk là đoạn đường dọc theo Kingston Street và len lỏi vào nhiều nhà cao tầng và đường phố xung quanh. Nơi đây tập trung nhiều nhãn hàng phù hợp với giới trẻ năng động với xu hướng thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động. Ngoài ra cũng có nhiều gian hàng bán các sản phẩm có thiết kế thời trang địa phương mang đậm phong cách Hong Kong, Trung Quốc... Island Beverley Centre trên George Street cũng có hàng trăm nhà bán lẻ từ nhà máy đến các cửa hàng thiết kế.

Kniq là một trong những nhà bán lẻ tốt nhất Hồng Kông.

Russel Street

Trung tâm mua sắm chính của khu vực và là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Hồng Kông là Time Square (Quảng trường Thời đại). Với 16 tầng và 230 cửa hàng, trung tâm mua sắm mang đến sự kết hợp tiện ích giữa các thương hiệu địa phương và quốc tế mức giá tầm trung. Ở đây cũng có nhiều lựa chọn ăn uống tuyệt vời ở tầng trên kèm theo 1 rạp chiếu phim.

Lee Gardens và Lee Gardens Two (Yun Pin Road)

Đây là một cặp trung tâm thương mại cao cấp tương đối nhỏ có nhiều cửa hàng sang trọng. Bao gồm một trong hai cửa hàng Apple của Hồng Kông, cũng như các nhà bán lẻ thời trang như Fendi, Gucci và Hermes

Jardine’s Bazaar và Jardine's Crescent

Khu vực có rất nhiều các cửa hàng quần áo giá bình dân, sau này cũng nổi tiếng với một khu chợ nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm những món hàng được thách giá cao nhưng trả giá được thì đây là nơi dành cho bạn. Đừng mong đợi chất lượng tốt nhưng thay vào đó bạn sẽ mua được rất nhiều đồ giá rẻ. Ở đây bạn cũng sẽ tìm thấy một số món ăn đường phố nổi tiếng của Hồng Kông thu hút những người mua sắm đêm khuya. Hãy thử bánh quế trứng ngọt để thưởng thức một truyền thống địa phương.